Số 2 ngách 56 ngõ 104 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Bài tập bụng kết hợp cùng kem tan mỡ Glamida hiệu quả
Bài tập bụng cùng kem tan mỡ Glamida

Bài tập bụng kết hợp cùng kem tan mỡ Glamida hiệu quả

Bài tập bụng cùng Glamida để có một vòng eo “58” thay vì “85”

Với những bài tập đơn giản mà giúp bạn tạm biệt mỡ thừa vùng bụng trong thời gian ngắn.

Vòng 2 là khu vực rất dễ tích tụ mỡ, nhưng cũng là vị trí khó giảm nhất. Đặc biệt, đối với những các cô nàng có tính chất công việc thường xuyên phải ngồi nhiều, ít vận động dẫn đến “vòng eo 58” hóa thành “vòng eo 85”. Những bài tập bụng cùng glamida sau đây sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn mà không cần mất nhiều thời gian.

1. REVERSE CRUNCH (GẬP BỤNG)

Nhóm cơ được tác dụng chính: Vùng cơ bụng dưới

gap-bung-duoi
Bài tập bụng dưới

Chuẩn bị:

  • Nằm ngửa lưng xuống sàn, chân duỗi thẳng, hai tay duỗi xuôi theo người lòng bàn tay áp xuống sàn. Phần tay nên được giữ cố định trong suốt bài tập
  • Di chuyển đùi lên vuông góc so với mặt đất, khủy chân song song mặt sàn. Hai chân luôn luôn sát vào nhau, đây là vị trí bắt đầu tư thế.

Cách thực hiện:

  • Nhịp 1: Hít vào, cuộn xương chậu và nhấc phần mông khỏi mặt đất và hướng mũi bàn chân lên hướng trần nhà.
  • Nhịp 2: Giữ tại vị trí đó trong 1s và trả chân về vị trí bắt đầu khi thở ra.
  • Làm lại động tác từ 10 đến 15 lần cho mỗi vòng tập

Lợi ích: Bài tập bụng này làm cho vùng cơ bụng hoạt động hết năng suất. Vì vậy sẽ làm săn chắc và giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả.

2. SCISSORS EXERCISE (ĐỘNG TÁC CẮT KÉO)

Nhóm cơ tác động chính: Vùng cơ bụng dưới, mông và đùi

dong-tac-cat-keo
Động tác cắt kéo

Chuẩn bị:

  • Nằm ngửa phần lưng áp xuống sàn, 2 chân duỗi thẳng, hai tay đặt dưới mông để tránh bị đau lưng.
  • Nâng 2 chân cách mặt đất khoảng 30cm, siết chặt cơ bụng. Đây là vị trí bắt đầu.

Cách thực hiện:

  • Di chuyển hai chân đan cắt qua nhau liên tục.
  • Thực hiện động tác liên tục trong 30s, sau đó nghỉ 10s. Tiếp tục thực hiện 3 đến 5 lần như vậy.

Lợi ích: Khi hai chân chuyển động làm cho vùng bụng hoạt động mạnh mẽ. Bài tập bụng này không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà còn làm săn chắc phần đùi và bắp chân.

3. ELBOW TO KNEE CRUNCH

Nhóm cơ tác động chính: Vùng cơ bụng trên và bụng dưới

dong-tac-ELBOW-TO-KNEE-CRUNCH

Chuẩn bị:

  • Bạn nằm ngửa lưng áp xuống sàn. Bạn đưa chân đặt vuông góc lòng bàn chân với sàn. Hai tay đan sau đầu và nâng phần vai khỏi mặt đất. Đây là tư thế chuẩn bị.

Cách thực hiện:

  • Bắt đầu siết cơ bụng nâng phần người trên và nhấc từng chân sao cho khủy tay này chạm đầu gối chân kia.
  • Thực hiện bài tập bụng đổi bên liên tục trong vòng 30 giây, sau đó tạm nghỉ 10 giây và lặp lại từ 3 đến 5 vòng như thế.

Lợi ích: Ở bài tập bụng này, khi bạn thực hiện động tác gập người cũng là lúc phần cơ bụng được hoạt động. Đối với những ai mới làm quen với tư thế này sẽ thấy khá nặng nhưng thật sự đây là bài tập rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

4. DIAGONAL PLANK (TƯ THẾ TẤM VÁN)

Nhóm cơ tác động: Vùng cơ Bụng, đùi và vai

dong-tac-DIAGONAL-PLANK
Tư thế tấm ván

Đối với những bài tập plank mang lại hiệu quả đến các cơ rất tốt. Với bài tập này sẽ làm nóng và đốt cháy phần mỡ bụng nhanh chóng, tăng cường thể lực và sức chịu đựng của của cơ thể. Động tác plank thực hiện trong 1 phút được ví tương đương 60 cái gập bụng. Vì vậy bài tập bụng rất hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp, sau đó nâng hai tay chống vuông góc với vai. Chỉ có hai lòng bàn tay và mũi chân được chạm đất.
  • Giữ đầu, lưng chân thẳng hàng, hai mắt nhìn về phía trước. Đây là tư thế bắt đầu.
  • Hít vào, nâng tay này chân kia khỏi sàn. Lưu ý không đẩy phần mông nhô lên.
  • Thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng lần lượt từng bên trong 30 giây mỗi lần và lặp lại từ 3 đến 5 lần.

Lợi ích: bài tập này đòi hỏi sự kết hợp nhịp nhàng giữa tay và chân. Không những giảm mỡ bụng, đây là tư thế tăng cường sức bền cho vai cũng như làm săn chắc đùi hiệu quả.

5. RUSSIAN TWIST (XOAY NGƯỜI KIỂU NGA)

Nhóm cơ tác động: bụng trên và hai bên eo

dong-tac-Tiếng Nga-Twist
Tư thế tấm ván

Cách thực hiện:

  • Ngồi và đặt chân tạo thành góc vuông. Lưng hơi ngã ra phía sau đến khoảng cách thấy cơ bụng được siết chặt. Hai tay duỗi thẳng và đan vào nhau.
  • Bắt đầu xoay người sang hai bên. Lưu ý cần xoay cả phần người trên sao cho vai hướng hẳng về một phía, để tránh chỉ xoay phần tay.
  • Thực hiện động tác trên 20 lần (theo số chẵn đều hai bên). Nghỉ thời gian ngắn sau đó lặp lại từ 3 đến 5 vòng tập.

Lợi ích: bài tập này nhìn có vẻ khá đơn giản có tác dụng cải thiện độ dẻo dai cho vùng lưng và làm săn chắc cơ bụng.

Như vậy  bài tập bụng với 5 động tác này các bạn có thể đơn giản thực hiện ở nhà mà không cần phải đên phòng tập GYM để có được vòng 2 thon gọn và săn chắc. Cùng với thực hiện các động tác đơn giản này Glamida xin mách cho bạn 1 phương pháp kết hợp đó là sử dụng kem tan mỡ Glamida  không tốn thời gian mà lại tích kiệm được chi phí.

Còn chần chờ gì nữa hãy cùng Glamida thực hiện chiến dịch giảm cân đón tết nào….

Glamida

Hotline: 094.715.4488

Facebook: Kem tan mỡ bụng Glamida

Xem ngay: Kem tan mỡ bụng Glamida

 

Close Menu
×
×

Cart